Golvis Cho Thuê Căn hộ Azura 2 phòng ngủ giá rẻ đà nẵng


Căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong tòa nhà Azura, Quận Sơn trà, Đà Nẵng. Đó là tòa nhà gồm 32 tầng, mỗi tầng có 7 căn hộ, nằm ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng. Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích lên đến 107m2. Gồm 1 phòng khách có ban công rộng rãi, nhìn ra cầu sông hàn, hướng về thành phố. Phòng khách được trang bị sofa đệm, tivi truyền hình cáp 42 inches, wifi, và điều hòa. Ngay bên cạnh phòng khách là nhà bếp, nhà bếp được bố trí gọn gàng với tủ lạnh lớn, bếp hiện đại, và được trang bị đầy đủ tiện nghi theo nhu cầu của khách hàng.
Căn hộ có 2 phòng ngủ rộng, 1 phòng ngủ chính có phòng tắm trong, có máy nước nóng. Và 1 phòng tắm phía ngoài dành cho phòng ngủ nhỏ, và dành cho khách đến chơi. Cả 2 phòng ngủ được trang bị đầy đủ giường nệm, ra phủ giường, gối, tủ quần áo, kệ tivi, và điều hòa.
Nội thất trong căn hộ được thiết kế đẹp, nhìn sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng, rất thích hợp cho các chuyên gia và người nước ngoài.
Hình ảnh thực của căn hộ 



View đẹp từ phòng ngủ nhìn ra bờ Sông Hàn 


Phòng bếp Azura sang trọng

Ngoài ra, tòa nhà Azura còn có các tiện ích như: lễ tân 24/7, bảo vệ 24/24, gara ôtô, thang máy tốc độ cao, phòng tập thể thao, hồ bơi, siêu thị mini, và sân chơi trẻ em.

Căn hộ cho thuê nằm bên bờ sông hàn thơ mộng, ngay trung tâm thành phố, rất thích hợp cho bạn cư trú ngắn hạn cũng như dài hạn tại đây. 

Comments

Popular posts from this blog

Lý do thuê Căn hộ cao cấp AZURA Đà Nẵng

Golvis Cho Thuê Căn hộ Azura 3 phòng ngủ

căn hộ Azura view đẹp