Lý do thuê Căn hộ cao cấp AZURA Đà Nẵng


Tại sao các CEO, chuyên gia nước ngoài chỉ muốn và muốn thuê Căn hộ cao cấp AZURA. Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng, ngày càng có nhiều chuyên gia, kỹ sư, giảng viên nước ngoài sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.
Trong số 1.142 lao động (nam 936 người, nữ 206 người) đang làm việc tại Đà Nẵng thì có đến 80% là các chuyên gia, quản lý, kỹ sư, giảng viên; đáng chú ý là có 330 người giữ vị trí điều hành như Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc..., 20% còn lại là lao động kỹ thuật.
Hiện tại Đà Nẵng có 474 đơn vị, doanh nghiệp có sử dụng lao động người nước ngoài đến từ 49 quốc gia. Số lượng lao động này hiện đang sinh sống ở các chung cư cao cấp tại Đà Nẵng, trong đó phải kể đến Azura, Indochina. Azura hiện có 34 tầng với 255 căn, trong số đó số lượng người Việt Nam sinh sống ở đây chiếm 10%, số lượng chuyên gia đến từ Hàn Quốc chiếm 40%, Mỹ chiếm 30%, Nhật chiếm 10% còn lại là cư dân đến từ các đất nước khác. Tỷ suất cho thuê cao, trung bình mỗi tháng 2-3 căn cho thuê trong khi nhu cầu thuê lớn đã khiến Azura luôn ở trong tình trạng thiếu hụt nguồn cung căn hộ. Đặc biệt, Azura là một trong số ít các căn chung cư có tỷ lệ Gia hạn thuê cao nhất Đà Nẵng với khoảng 16% số căn cho thuê gia hạn từ 2 năm trở lên, 7% gia hạn từ 3 năm trở lên.
Vì sao Azura lại thu hút chuyên gia nước ngoài quyết định lưu trú lâu dài?

* Địa điểm:
Cách trung tâm thành phố: 500m, cách biển 2km, là vị trí chính giữa trung tâm hành chính và trung tâm du lịch Đà Nẵng.
Từ Azura dễ dàng kết nối đến các địa điểm lân cận:
- Trung tâm thương mại Vincom với diện tích 40.000 m2 với hơn 20.000 mặt hàng đa dạng, ở vị trí liền kề tòa nhà.
- Sân bay Quốc tế Đà Nẵng: 5km.
- Cách chợ Sông Hàn: 1.5km.
- Cách chợ Cồn: 2km.
- Bệnh viện Đà Nẵng: 2km.
- Xung quanh là các khu mua sắm, du lịch, vui chơi giải trí sầm suất của trung tâm thành phố.
* Các tiện ích nội khu:
- Hồ bơi căn hộ cao cấp có diện tích đến 375 m2, bao gồm bể bơi dài 25m cho người lớn và bể bơi nông với hệ thống mái che đi kèm khu vực vui chơi dành cho trẻ em.
- Phòng gym hiện đại với đầy đủ các loại máy chạy bộ đo nhịp tim, phòng tập yoga và nhiều phòng nâng tạ, duỗi cơ khác.
- Siêu thị mini ở tầng trệt. Chỉ cách vài bước chân, cư dân có thể tìm thấy các nhu yếu phẩm hàng ngày mà không phải đi đâu xa.
- Ngoài ra Azura còn cung cấp các tiện ích khác nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp như khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, lễ tân, dịch vụ an ninh, hỗ trợ kỹ thuật trực 24/7.
Với tỷ lệ cho thuê cao, cư dân Azura hiện được xem là một cộng đồng dân cư nhỏ mà mỗi cư dân đều là những con người trí thức cao, đa văn hóa, sống thân thiện, hòa đồng. Cuộc họp cư dân ngày 21/4/2018 vừa qua đã được cư dân đồng nhất thông qua các thỏa thuận nhằm theo dõi và tạo ra một môi trường sống đẳng cấp, an toàn cho toàn bộ cư dân.
 *Để tìm hiểu các thông tin chi tiết, cụ thể về từng căn hộ mua/bán, thuê/cho thuê, xin vui lòng liên hệ Ms. Yến.
***Chuyên viên tư vấn cho thuê/bán chung cư cao cấp, nhà mặt phố, biệt thự tại Đà Nẵng.

Comments

Popular posts from this blog

Golvis Cho Thuê Căn hộ Azura 3 phòng ngủ

căn hộ Azura view đẹp